Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Vé máy bay giá rẻ đi Chicago - Hoa Kỳ

Ve may bay di Chicago gia re Chicago là thành phố đông dân thứ ba của Hoa Kỳ sau New York và Los Angeles, Chicago thuộc tiểu bang lllinois miền trung Tây Hoa Kỳ ven hồ Tây Nam của hồ Michigan . Chicago có nền kinh tế phát triển bậc nhất thế giới, nơi có những tòa nhà cao tầng lên đến chọc trời, nơi là trung tâm kinh tế, tài chính, công nghệ, vận tải của miền trung tây Mỹ nói riêng và của thế giới nói chung.

Chicago được mệnh danh là “bảo tàng mở ngoài trời” nơi có rất nhiều công trình kiến trúc, văn hóa, lịch sử, thương mại… nổi bật mà phải tốn nhiều thời gian tìm tòi, khám phá thì bạn mới có thể hiểu được nét đẹp tinh hoa của công trình ấy.

Chicago có viện bảo tàng Oriental nằm trên khuôn viên trường Đại học Chicago, bảo tàng có bộ sưu tập đẳng cấp thế giới về lịch sử, văn hóa vùng Trung Đông thời cổ đại. Các mẫu vật có giá trị có được từ công cuộc khai quật khảo cổ các nước Ai Cập, Iran, Iraq, Sudan… vào mỗi chiều thứ 7 và chủ nhật du khách đến đay sẽ được xem phim miễn phí về các nền văn minh Trung Đông cổ đại hiểu thêm nét văn hóa từng triều đại qua các thời kì.

Tiếp đến bạn hãy ghé qua hội kiến trúc Chicago – khu dân cư lâu đời nhất Chicago. Hội kiến trúc thường xuyên tổ chức các cuộc triển lãm về thành phố kiểu mẫu Chicago gồm mô hình quy mô khu vực trung tâm. Hàng năm cứ vào tháng 10 hội kiến trúc Chicago lại tổ chức sự kiện ngôi nhà mở cho công chúng tham quan miễn phí các tòa nhà, các khoảng không gian đặc trưng, đẹp và lạ của thành phố.



Điểm đến hấp dẫn tiếp theo là công viên bách thú Lincoln, khuôn viên vui chơi giải trí rất được ưa chuộng ở Chicago miễn phí cho du khách tham quan suốt năm. Các tòa nhà được xây dựng từ năm 1910 – 1920 là nơi sinh sống của gần 1.000 loài động vật. Dấu ấn thời gian đã ghi lại những nét quyến rũ nhất định, tổng thể vườn thú như một bức tranh thiên nhiên đặc sắc có nhiều nét chấm phá thu hút mọi tầm mắt hướng đến.

Chicago thành phố của gió, thành phố vai lớn, thành phố thứ hai… những tên gọi thân thương người ta dành cho thành phố biển. 33 bãi tắm bao quanh hồ Michigan bạn có thể du lịch, tắm nắng ngay trong lòng thành phố, dạo mát giữa ngày hè nóng bức, tắm mát trong làn nước trong xanh, cảm giác thư thái sẽ cho bạn nhiều giây phút thú vị.

Chicago quả là điểm du lịch hấp dẫn, một chuyến du lịch ở Chicago thật là thú vị, đến Chicago lại thật dễ dàng khi trên thị trường có rất nhiều hãng hàng không có đường bay đến Chicago như Vietnam Airlines, Eva Air, Air France, Korean Air, Cathay Pacific,… với xu hướng cạnh tranh nên thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, vào những dịp khuyến mãi Ve may bay gia re di Chicago chỉ khoảng 979 USD cho hành trình khứ hồi (giá vé chưa bao gồm thuế và phí). Giá vé rẻ mà hành trình du lịch hấp dẫn, nhanh tay lựa chọn cho mình một hành trình và gọi tới 08 3963 2126 – 08 3963 2128 để được hỗ trợ, tư vấn, book vé bạn nhé! Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ DU LỊCH LẠC VIỆT
Địa chỉ : 35 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TPHCM
 Điện thoại : 08 39 632 126 – 39 632 128 – 39 632 129
Di động : 0121 575 3929
Yahoo : hoatuyethong_01 - hoatuyethong_03
Email : agentlacviet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét